[Lưu Ý] 8 Cách rèn luyện để quan hệ lâu ra cho nam giới

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 04-12-2023 - Lượt xem: 177

8 Cách rèn luyện để quan hệ lâu ra cho nam giới là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Q-10, TP TP.HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân hiểu rõ hơn về 8 Cách rèn luyện để quan hệ lâu ra cho nam giới từ đó các bạn có thể nắm rõ thông tin cũng như có biện pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 8 Cách rèn luyện để quan hệ lâu ra cho nam giới: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 8 Cách rèn luyện để quan hệ lâu ra cho nam giới để phục vụ người bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về 8 Cách rèn luyện để quan hệ lâu ra cho nam giới tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 8 Cách rèn luyện để quan hệ lâu ra cho nam giới nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về 8 Cách rèn luyện để quan hệ lâu ra cho nam giới, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho bệnh nhân.

8 Cách rèn luyện để quan hệ lâu ra cho nam giới

  “8 Cách rèn luyện để quan hệ lâu ra cho nam giới” là điều mà những quý ông luôn quan tâm để giúp giữ vững phong thái tự tin cũng như bản lĩnh cánh mày râu trong chuyện “chăn gối”.

  Tuy có chút tế nhị, nhưng đây lại chính là thực trạng của nhiều nhiều nam giới hiện nay, cũng như phương án giúp khắc phục phần nào cũng như cải thiện trường hợp này, chính là thông qua việc rèn luyện cũng như tập các thói quen lành mạnh, để từ đó kéo dài cũng như kiểm soát được thời gian giao hợp tại nam giới.

Đâu là lý do làm cho cho các mày râu “nhả đạn” sớm?

  Theo các chuyên gia nam khoa cho biết, ngoài trừ hiện tượng bẩm sinh hoặc thể trạng kém, thường phái mạnh bị xuất tinh sớm đa phần đều do ảnh hưởng từ những tác nhân như:

  〤 Thủ dâm quá mức hoặc xem phim ảnh kích thích trong thời gian dài, khiến cho cơ thể luôn giữ trạng thái hưng phấn quá độ và khó kiểm soát.

  〤 Do giao hợp lần đầu hoặc lâu lâu mới “yêu” nên bị kích thích mạnh dẫn đến kích động cũng như xuất tinh sớm.

  〤 Nam giới không tự tin, luôn băn khoăn khả năng của mình cũng sẽ đưa đến trường hợp xuất tinh sớm.

  〤 Thêm nữa, trường hợp này cũng xảy ra tại những quý ông bị trầm cảm, tâm lý lo âu...

  〤 Đặc biệt, nếu như trường hợp này đi kèm với một số triệu chứng khác như bị đau, ngứa cơ quan sinh dục, đau lúc tiểu tiện hoặc khi quan hệ, thì có thể là bạn đang mắc phải viêm quy đầu, viêm niệu đạo, viêm mào tinh hoàn... Đây là tình trạng bệnh lý và bệnh nhân cần phải đi đi khám để điều trị, nếu để lâu dài sẽ gây hậu quả đến khả năng sinh sản, thậm chí có nguy cơ vô sinh.

Vì sao cánh mày râu lại lo ngại việc xuất tinh sớm?

  Thực ra cũng khá dễ lí giải, trong quá trình quan hệ, lúc cả hai vừa vượt qua cơn đau đầu tiên và đang chuẩn bị cảm nhận khoái cảm, nhưng chưa gì thì phái mạnh đã “bóp cò”, điều này sẽ dễ đưa tới cảm nhận hụt hẫng và khiến đối phương bị thất vọng, lâu ngày sẽ chuyển sang tâm trạng bất mãn.

  Việc này sẽ dẫn đến nhiều hệ luỵ về sau. Không chỉ làm đàn ông trở nên tự ti, dễ chán nản, mà còn làm cho cho người phái đẹp của họ dần xa lánh, không muốn gần gũi với người phái mạnh của mình nữa.

  Nếu trường hợp này cứ kéo dài, khi cả hai người đều không thể nào thỏa mãn trong chuyện chăn gối, sẽ trở nên bất hoà trong cuộc sống, có tâm lý đổ lỗi cho nhau và kết quả như vậy chỉ có thể là chia tay.

  Do vậy, nhiều đàn ông mong muốn tìm đến một phương pháp lâu ra, nhưng lại không muốn thuốc nhằm đi một số công dụng phụ, nhằm tìm lại niềm tự hào lúc dùng bản lĩnh của mình chinh phục người mình yêu.

8 Cách rèn luyện để nam giới lâu ra khi quan hệ

  Để giao hợp lâu ra hoặc nói cách khác là kiểm soát thân dưới của mình, thì cánh mày râu phải tập nâng dần ngưỡng “chịu đựng” của mình.

  Ví dụ một cách đơn giản: Nếu hiện tại bạn chỉ có thể cầm được 20kg, trong lúc mức 30kg lại là điển hình với các người khác thì làm sao để được như họ? Rất đơn giản, chỉ cần tập tăng dần mức độ của mình một cách khoa học, kết hợp bồi dưỡng đủ chất thì sau một thời gian bạn sẽ đạt được mục tiêu.

  1. Giữ vững trạng thái

  Cần phải lưu ý một điều rằng, cương cứng là yếu tố quyết định sự thành công.

  Nếu “cậu nhỏ” của bạn đứng vững, thì mới có thể nghĩ đến việc lâu, mới mong mang lại cảm giác cho đối phương. Còn nếu dương vật không cương được hay cương không lâu, đừng nói đến việc giao hợp nhanh hoặc lâu, chẳng những không giao hợp được đã đành, điều này còn có thể là biểu hiện cảnh báo bạn đang câu hỏi do bệnh lý.

  Bạn có thể tham khảo:

Cậu nhỏ chưa cương đã xuất tinh là bị gì? Cách khắc phục

Dương vật cương nhưng không cứng lúc quan hệ là bị gì, cách trị trị

Các Phương Pháp Điều Trị Rối Loạn Cương Dương

  2. Chú trọng màn dạo đầu

  Nhiều quý ông hay có thói quen qua loa hoặc thậm chí bỏ qua màn dạo đầu, đây là một sai lầm khá nghiêm trọng.

  Khúc dạo đầu kĩ càng sẽ làm phái đẹp dễ tiết ra dịch âm đạo, chất dịch này sẽ làm giảm bớt ma sát và kích thích lên dương vật, từ đó sẽ giúp nam giới kéo dài thời gian cương cứng cũng như lâu ra hơn.

  3. Tư thế nên sử dụng trong quan hệ

  Trên thực tế, có tới hơn 100 tư thế khó mà đếm xuể, nhưng điều mà chúng ta quan tâm chính là sử dụng tư thế nào mới có thể làm giảm sự kích thích, giúp kéo dài quá trình xuất tinh cho nam giới.

  Tư thế nên dùng lúc này chính là nữ tại trên hoặc nữ tự giác từ trên. Hãy áp dụng tư thế này tại thời điểm mới vừa quan hệ, vừa giúp bạn tập làm quen trong việc cảm nhận khoái cảm, lại vừa giảm áp lực do không phải chủ động, nhưng nên bàn bạc trước với đối phương về một số nhịp vừa phải để không bị bất ngờ về tâm lý.

  Sau lúc cảm nhận gần lên “đỉnh”, phái mạnh cũng nên chủ động và kết thúc trong khoảng thời gian mà bản thân cảm thấy hợp lý.

  4. Điều hoà nhịp thở

  Khi làm theo nhịp thì những hoạt động sẽ nhẹ nhàng hơn mà lại không cần tới nhiều sức lực, hãy áp dụng điều này trong quá trình quan hệ.

  Trước tiên, chúng ta cần chuẩn bị một điểm tựa, sau lúc điều chỉnh và xác định cho bản thân nhịp thở, đàn ông có thể thực hiện động tác nhịp nhàng với từng nhịp thở sau đó.

  5. Giảm bớt sự tập trung

  Các bạn trai thường ra nhanh là do tâm lý lo lắng, quá tập trung vào cảm giác trong quá trình làm bản thân khó khống chế được “cậu nhỏ” của mình.

  Để kiểm soát được thời gian giao hợp một cách hiệu quả, tránh quá tập trung vào đối phương, hay cũng có thể bật một khúc nhạc nhẹ chứ không phải quá tập trung vào cảm giác từ thân dưới.

  Tuy nhiên, đừng quá mất tập trung vì điều này cũng khiến cho chúng ta mất đi sự cương cứng vốn có, đây là kết quả đi ngược lại với mong muốn và làm cho một số nàng không hài lòng tí nào.

  6. Hỗ trợ cùng bao cao su

  Hãy nên dùng bao cao su, vì chúng không chỉ giúp ngăn ngừa thai, hạn chế lây một số bệnh từ đường quan hệ, mà còn mang lại lợi ích tuyệt vời trong việc giảm độ cọ xát tới dương vật. Mặt khác, các sản phẩm khác còn được thiết kế với chất gây tê nhẹ, giúp nam giới kéo dài thời gian giao hợp hơn.

  7. “Tuyệt kỹ” 3 nông 1 sâu

  Do cánh mày râu vào càng sâu thì lại càng dễ mất không chế, vậy nên chỉ cần vào nhẹ và nông thì sẽ giúp thời gian giao hợp lâu hơn, nhưng nếu chỉ cuối cùng sẽ rất khó đem đến khoái cảm cho bạn nữ. Thế nên, những chàng trai hãy áp dụng chiến thuật 3 nông cũng như 1 sâu, khi đó nàng sẽ dần lên đỉnh và trọng trách của bạn chính là tăng tốc trong phút cuối.

  8. Rèn luyện những cơ tại bụng, đùi, háng

  Các cơ ở bụng, đùi và háng là phần được sử dụng tối đa trong quá trình giao hợp. Bên cạnh đó, xuất tinh nhanh hay chậm cũng căn cứ vào thể lực của mỗi người. Do vậy, đàn ông nên tự giác luyện tập một số cơ ở các vị trí này thông qua những bài tập cơ PC cũng như Kegel. Mục tiêu của việc này chính là rèn luyện một số cơ mô cụt mà đàn ông vẫn thường sử dụng để ngăn dòng chảy của nước tiểu, thì lúc thuần thục chúng cũng sẽ trở thành 1 chiếc phanh để ngăn cản việc xuất tinh khi mà ta chưa muốn.

  “8 Cách rèn luyện để quan hệ lâu ra cho nam giới” là một số thông tin mà nội dung bài viết muốn chia sẻ tới một số mày râu có nhu cầu làm chủ thời gian quan hệ, làm chủ thời điểm xuất tinh. Tuy rằng đây là kỹ năng vốn có của nhiều người, nhưng theo thời gian thì sẽ có khi chúng ta phải cần tới chúng, do vậy hãy cố gắng rèn luyện, mài dũa những kỹ năng này để có được điều mà bản thân mong muốn.

  Nếu còn điều gì vấn đề về nội dung bài viết hay nghi ngờ bản thân có dấu hiệu bệnh lý, các bạn có thể gọi qua Đường Dây Nóng miễn phí sau đây hay để lại lời nhắn ở HÌNH CHAT, bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ tới để tư vấn cũng như hỗ trợ cho bạn.

  Chúc bạn thành công.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Hotline hỗ trợ không mất phí: 02873070666

Cho lời khuyên online bấm > > CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 8 Cách rèn luyện để quan hệ lâu ra cho nam giới của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 8 Cách rèn luyện để quan hệ lâu ra cho nam giới, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Do đó, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng các cách thức điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 8 Cách rèn luyện để quan hệ lâu ra cho nam giới

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về 8 Cách rèn luyện để quan hệ lâu ra cho nam giới là do:

✓ Kiểm tra chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị bệnh logic, tư vấn 8 Cách rèn luyện để quan hệ lâu ra cho nam giới miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa trị bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về 8 Cách rèn luyện để quan hệ lâu ra cho nam giới tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về 8 Cách rèn luyện để quan hệ lâu ra cho nam giới từ đó tư vấn chính xác phương thức thăm khám chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi khám chữa trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những kỹ thuật trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt công dụng bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám chữa trị bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về 8 Cách rèn luyện để quan hệ lâu ra cho nam giới miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn cụ thể cho người mắc bệnh, những b.sĩ trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước lúc tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.